Tại sao tiếp thị nội dung?

13
0

Bạn vừa nghe ai đó đề cập đến “Content Marketing” và bạn muốn biết nó là gì, nhưng bạn quá xấu hổ khi phải hỏi bất kỳ ai. Xin chúc mừng, bài viết này là dành cho bạn.

Tiep thi noi dung

Có lẽ quan trọng hơn là hiểu tiếp thị nội dung là gì, là hiểu tại sao Content Marketing lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Đầu tiên chúng ta cần hiểu bốn bước của chu kỳ mua:

  1. Nhận thức. Trước khi nhận thức được, khách hàng có thể có nhu cầu, nhưng họ không biết rằng có một giải pháp.
  2. Nghiên cứu. Khi khách hàng nhận thức được có giải pháp, họ sẽ thực hiện nghiên cứu để tự giáo dục bản thân. Ví dụ, một người mua xe sẽ cố gắng tìm hiểu những loại xe khác nhau tồn tại và loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu của họ.
  3. Xem xét. Tại thời điểm này, khách hàng bắt đầu so sánh các sản phẩm khác nhau từ các nhà cung cấp khác nhau để đảm bảo rằng họ đang nhận được một sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.
  4. Mua. Cuối cùng, khách hàng đưa ra quyết định của họ và tiến tới giao dịch.

Quảng cáo và tiếp thị truyền thống là tuyệt vời khi nói đến hai bước thứ hai. Tiếp thị nội dung khai thác hai giai đoạn đầu tiên của quy trình mua hàng bằng cách nâng cao nhận thức về các giải pháp và giáo dục người tiêu dùng về một sản phẩm mà họ có thể chưa bao giờ xem xét trước đây.

Tại công ty riêng của bạn tôi, họ đã sử dụng tiếp thị nội dung để phát triển hơn 1,000% trong năm qua. Khách hàng tiềm năng tìm thấy nội dung của họ, tìm thấy giá trị trong đó và vào thời điểm liên hệ với chúng tôi, họ đã bị thuyết phục rằng họ muốn hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi không phải tham gia vào bất kỳ chiến thuật bán hàng áp lực cao nào, đó chỉ đơn thuần là vấn đề tìm ra chi tiết, ký thỏa thuận và bắt đầu. Niềm tin thường cần được xây dựng trong một chu kỳ bán hàng rộng rãi đã được tạo ra trước khi chúng tôi biết khách hàng tiềm năng tồn tại.

Lợi tức đầu tư cho Content Marketing có thể là một hiện tượng nếu được thực hiện chính xác. Chúng tôi đã không dành một xu nào cho tiếp thị nội dung của riêng mình, hoặc thậm chí nhiều thời gian như vậy. 95% thành công mà chúng tôi đã trải qua với tiếp thị nội dung có thể bắt nguồn từ một số bài báo tôi đã viết, cộng lại có lẽ là 20 giờ làm việc.

Content Marketing cũng cung cấp các lợi ích bổ sung ở chỗ nó hỗ trợ các kênh PR khác. Nó cung cấp nội dung bổ sung cho tiếp thị truyền thông xã hội và đóng góp vào nỗ lực SEO bằng cách tạo ra các liên kết đến tự nhiên và xây dựng nội dung tốt trên trang web của bạn được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm. Trên thực tế, đối với nhiều công ty, phần lớn nỗ lực SEO của họ nên tập trung vào tiếp thị nội dung.

Loser
WRITTEN BY

Loser

-Làm bạn với Hình và làm tình với Chữ.
- Viết nhưng gì tôi cảm nhận.
- Viết trong khuôn khổ của luật pháp hiện hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *