Đối thủ cạnh tranh là gì? Ảnh hưởng của nó đến SEO

Đối thủ cạnh tranh là gì? Ảnh hưởng của nó đến SEO nhiều hay ít. Cách phân tích đối thủ chính xác và khoa học sẽ giúp người làm SEO dễ dàng có những phương án phù hợp, đồng thời có chiến lược lâu dài. Thương trường như chiến trường, đối thủ càng nhiều thì cơ hội của ta càng khó hơn. Điểm khác giữa ta và đối thủ là cách nhìn nhận các mảng của thị trường, ai nắm tốt thì người đó chiến thắng.

Đối thủ cạnh tranh là gì? Ảnh hưởng của nó đến SEO

Trước tiên bạn nên biết khái niệm từ khóa là gì? trước khi đi vào hiểu rõ đối thủ cạnh tranh là gì?.

Từ khóa chính là một nhóm các từ có ý nghĩa được người dùng gõ vào công cụ tìm kiếm với mục đích biết thêm được thông tin về nó. Tôi ví dụ đơn giản nhất là bạn muốn lớp học về đào tạo seo thì bạn sẽ lên google và gõ “Đào tạo seo” hoặc “Đào tạo seo giá rẻ” khi đó kết quả trả về là 10 bài viết đầu tiên. Sau lướt qua hàng loạt bài bạn dừng lại ở bài viết đào tạo seo giá rẻ của trung tâm đào tạo seo Duy Anh Web bởi vì bạn đọc qua phần mô tả ngắn gọn thấy nó rất hữu ích và bạn sẽ click vào đó.

Đối thủ cạnh tranh là gì trong SEO?  Nó chính là tất cả bài viết có chứa từ khóa được google tìm thấy trong danh sách tìm kiếm. Đối thủ cạnh tranh trong SEO khác với đối thủ cạnh tranh trên thương trường kinh doanh là nó không phân biệt được đối tượng nào giàu nghèo mà nó chỉ phân biệt được ai làm tốt về SEO hơn thì đưa lên thứ hạng cao hơn. Xem ngay—->Khóa học seo chuyên sâu.

Đối thủ cạnh tranh là gì? Ảnh hưởng của nó đến SEO

Cách tìm đối thủ cạnh tranh trên google bằng cách bạn sẽ gõ cú pháp sau: intitle:”Từ khóa cần tìm”. Tôi ví dụ cho bạn dễ hiểu. Tôi muốn tìm đối thủ của từ “Khóa học seo tại Hà Nội” thì tôi sẽ gõ vào Google như sau: intitle:”Khóa học seo tại Hà Nội” và nhấn enter. Nó sẽ trả về cho bạn danh sách các đối tượng và số lượng của nó là bao nhiêu. Từ đó ta biết được ta có bao nhiêu bài viết đang cùng nói về nội dung đó.

Ảnh hưởng của đối thủ cạnh tranh trong SEO là rất lớn. Nếu bạn chỉ có dưới 2000 kết quả thì việc làm seo rất dễ dàng nhưng có những từ khóa khó lên đến 8000 thậm chí là 20000 kết quả. Vì vậy người ta dựa vào đó để đầu tư dài hạn và tính toán quỹ dự trù cho dự án của mình. Xem—>Cách viết bài chuẩn seo

Nếu bạn chưa biết cách lập cho mình một kế hoạch SEO tốt hãy gọi ngay cho Mr. Duy Anh là CEO của trung tâm digital marketing là đơn vị hàng đầu chuyên nhận các dự án SEO cho các doanh nghiệp về tất cả các lĩnh vực. Hotline 0915.852.256 hoặc đến gặp trực tiếp tại văn phòng tầng 3, số nhà 27, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Click xem nguồn: https://duyanhweb.net/doi-thu-canh-tranh-la-gi.asp

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *